Địa chỉ sửa mũi hỏng tốt nhất TPHCM

Địa chỉ sửa mũi hỏng tốt nhất TPHCM

Ngày đăng: Thứ sáu, 25/03/2016 | 1:28 pm GMT+7- Lượt xem: 925

Những ai từng thực hiện nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng khiến cho mũi bị viêm nhiễm, lộ sống, bóng đỏ đầu mũi hay thậm chí là lệch sống mũi... đều phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn một địa chỉ đủ tin cậy để sửa lại mũi. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì yếu tố thẩm mỹ và sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Vậy đâu là địa chỉ sửa mũi hỏng tốt nhất TPHCM?

Xem thêm:
>> Sua mui Han Quoc dep o tphcm
>> Gia nang mui Han Quọc boc su tu than
>> Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới

Sửa mũi hỏng ở những địa chỉ không uy tín- nguy hiểm nhân đôi

Một lần sửa mũi không như ý ở địa chỉ thiếu chất lượng thì bạn càng phải cẩn thận khi chọn một cơ sở đủ tin cậy để chỉnh lại mũi lần hai. Giữa vô số trung tâm thẩm mỹ như hiện nay thì việc chọn lựa một viện thẩm mỹ có uy tín càng không dễ. Nếu chọn sai địa chỉ một lần nữa, tình trạng mũi hỏng của bạn sẽ càng trở nên trầm trọng: vết thương viêm nhiễm lan rộng, sống  mũi càng bóng đỏ và lộ rõ... Nguy hiểm hơn, phẫu thuật sửa mũi hỏng không an toàn có thể dẫn đến những hậu quả khó lường về mặt sức khỏe.


Nâng mũi ở những cơ sở không uy tín có thể hứng chịu nhiều di chứng về sau
 

Giá sửa mũi hỏng là bao nhiêu thưa bác sỹ?
lam-dep-bang-cong-nghe-prp
Trước những vấn đề trên thì câu hỏi đặt ra là tiêu chí nào để xác định một địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín?
  • Có giấy phép hoạt động rõ ràng
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P – giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi hỏng

Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM, Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong những địa chỉ phẫu thuật mũi hỏng tốt nhất TPHCM.
Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và óc thẩm mỹ tinh tế
Đến với V.I.P, các bạn sẽ được chính tay ThS-BS Nguyễn Thế Thạnh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và có nhiều thời gian tu nghiệp tại một số nước có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến như Bỉ, Hà Lan, Hàn Quốc... trực tiếp thăm khám và phẫu thuật.
Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối
V.I.P lắp đặt, sử dụng hệ thống máy móc vệ sinh diệt khuẩn hiện đại, đảm bảo diệt khuẩn triệt để, ngăn ngừa khả năng xâm nhập của virut gây bệnh. Dụng cụ sử dụng trong ca phẫu thuật đều được đều được tiệt trùng kĩ lưỡng nên an toàn tuyệt đối.

dia-chi-sua-mui-hong-tot-nhat-tphcm
V.I.P cam kết mang lại cho bạn một chiếc mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng sau khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi hỏng
 

Sửa mũi hỏng ở V.I.P như thế nào?
Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất của một ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng là việc tìm hiểu nguyên nhân khiến chiếc mũi không như ý. Mỗi một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng đều có nguyên nhân khác nhau. Do đó, bác sĩ phải xác định đâu là nguyên nhân khiến cho chiếc mũi không hoàn hảo để có phương pháp sửa mũi chính xác nhất.
  • Đầu mũi bóng đỏ do da đầu mũi quá mỏng: Bác sĩ tiến hành kiểm tra chất liệu bọc đầu mũi trong ca phẫu thuật trước để hiệu chỉnh lại kích thước sao cho phù hợp. Trong trường hợp chất liệu không tương thích, bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân để thay thế, đảm bảo đầu mũi không còn bị bóng đỏ, sưng viêm.
  • Lệch sống mũi: Bác sĩ tháo chất độn nâng cao sống mũi để căn chỉnh lại tỉ lệ. Nếu sống mũi bị lệch quá nhiều có thể thay sụn mới hoàn toàn.
  • Mũi bị dị ứng chất liệu: Bác sĩ tháo bỏ chất độn cũ để vết thương hồi phục. Khoảng 3 tháng sau, bác sĩ thay sụn để nâng cao sống mũi và định hình dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt nhất.
  • Mũi bị lộ sống: Bác sĩ tiến hành thay sống mới. Tuy nhiên nếu da sống mũi quá mỏng hoặc bị viêm nhiễm thì phải đợi khoảng 3 tháng sau mới có thể thay lại sống mũi mới.
  • Mũi chưa cao như ý muốn: Bác sĩ tháo sụn sống mũi cũ, thay bằng sụn mới với độ cao vừa phải, đạt chuẩn tỉ lệ vàng và hài hòa với mọi chi tiết trên gương mặt.
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P cam kết:
  • Khắc phục hoàn toàn những biến chứng không mong muốn trong lần phẫu thuật trước.
  • Chỉnh sửa lại dáng mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng và phù hợp với đường nét trên gương mặt.
  • Đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe trong và sau phẫu thuật.

Một số hình ảnh của khách hàng sau khi sửa mũi tại V.I.P

dia-chi-sua-mui-hong-tot-nhat-tphcm
 

Đầu mũi bị bóng đỏ thì phải làm sao?
lam-dep-bang-cong-nghe-prp
Trên đây là một số thông tin trả lời cho câu hỏi: “địa chỉ sửa mũi hỏng tốt nhất . Để biết thêm thông tin chí tiết, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 08.6676.2888 hoặcnhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của bạn.

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét