Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp?

Hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn làm thêu chân mày để mặt có thể đẹp hơn, và đỡ tốn thời gian phải kẻ chân mày. Nhưng em không biết thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp, bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này không ạ?(Kim Chi)

Trả lời:

Chào bạn Chi thân mến !
Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thêu chân mày là cách giúp cho lông mày sắc nét hơn, không bị lệch khuôn và tạo cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn khá nhiều. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật phun thêu lông mày được áp dụng, nhưng không phải ở đâu cũng thực hiện dịch vụ thêu chân mày một cách tốt nhất. Vì thế bạn cần lựa chọn thật kỹ càng khi quyết định thêu chân mày.

Những tiêu chí đánh giá như thế nào là thêu chân mày tự nhiên đẹp.

+ Đường chân mày theo hàng lối không lộn xộn.
+ Dáng lông mày tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng
+ Màu sắc lông mày phù hợp với màu da và màu tóc
+ Khoảng cách ở giữu 2 lông mày không lớn hơn chiều rộng của chân mũi
+ Điểm cuối của chân mày phải nằm trên một đường thẳng với đuôi mắt
Bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp đến quyến rũ

Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp

Có rất nhiều bạn sở hữu một đôi long mày mờ nhạt, thưa thớt, thậm chí có nhiều người gần như không có chân mày, chính vì điều này làm gương mặt của bạn trông mất sinh khí, kém xinh, thậm chí mất tự tin vào bản thân. Với sự ra đời của công nghệ phương pháp phun thêu chân mày, bạn sẽ nhanh chóng có một đôi chân mày đẹp như ý muốn.
Phun thêu thẩm mỹ tại V.I.P

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thêu chân mày với các dịch vụ phun xăm, phun thêu chân mày, tuy nhiên để tránh những rủi ro, ảnh hưởng tới thẩm mỹ toàn bộ gương mặt bạn nên chọn những địa chỉ có uy tín với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.
Không những vậy, địa chỉ đó còn phải sử dụng những công nghệ thực hiện tối tân nhất được bộ y tế kiểm định, màu mực xăm cũng được cam kết và nhập khẩu từ nước ngoài.

Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P- Địa chỉ phun mày uy tín 

Để tạo đôi lông mày đẹp, đậm nét, các bác sĩ tại V.I.P sẽ dùng một mũi kim siêu nhỏ, tác động nhẹ nhàng lên da, không gây đau rát, các mũi kim chỉ được sử dụng một lần. 
Bên cạnh đó, tiêu chí đánh giá địa chỉ phun thêu đẹp và an toàn còn dựa vào:
- Địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động
- Công nghệ ứng dụng phun thêu chân mày
- Hiệu quả phun thêu chân mày
- Tiêu chí an toàn và quá trinhg phun thêu
- Trình độ của đội ngũ y bác sĩ thực hiện
Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P
Phun xăm chân mày tại V.I.P được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp như mong đợi.
Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P

Địa chỉ thẩm mỹ an toàn 
Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị phun xăm tiên tiến với đầu kim siêu nhỏ không gây ra đau đớn, trầy xước hoặc sưng tấy trong quá trình phun mày.

Màu mực phun đạt chuẩn tại V.I.P

Màu mực phun mày ở V.I.P có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên không gây kích ứng da, an toàn, màu sắc đẹp bền với thời gian.

Qúa trình phun thêu đạt chuẩn 

Bước 1: Tư vấn về hình dáng, màu sắc chân mày cho khách hàng;
Bước 2: Vệ sinh vùng phun mày;
Bước 3: Ủ tê vùng phun mày;
Bước 4: Tiến hành phun chân mày.
Cơ sở vật chất hiện đại tại V.I.P
Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cơ bản về “Thêu chân mày tự nhiên ở đâu đẹp”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Cám ơn vì bài viết rất bổ ích. Có thể tư vấn giúp tôi có phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt không và cắt mí mắt nên hay không?

    Trả lờiXóa