Giới thiệu về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của V.I.P


Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip



Phun xăm thẩm mỹ là công nghệ làm đẹp phát triển khá sớm và phổ biến trên thế giới, tuy nhiên phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Phun xăm thẩm mỹ có thể cải thiện hoàn hảo sắc tố và hình dáng của vùng chân mày, mí mắt, môi đem đến cho chị em những đường nét sắc sảo, tự nhiên và đầy ấn tượng trên gương mặt.
Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P là một trong những trung tâm thẩm mỹ áp dụng thành công dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đem đến hiệu quả làm đẹp cao và sự hài lòng cho khách hàng. Thẩm mỹ viện V.I.P với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phun xăm được đào tạo và tay nghề chuyên môn cao hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.


gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip


Những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được sử dụng tại Viện Thẩm mỹ V.I.P

Phun xăm vùng chân mày

gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip
Phun xăm chân mày để có được đôi chân mày sắc sảo, cân đối với gương mặt


Đôi chân mày với đường cong mềm mại và đường nét hài hòa với gương mặt luôn tạo được điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt các cô gái. Tuy nhiên, những đôi chân mày tự nhiên thường không gọn gang và sắc nét khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống và không thu hút. Nếu hằng ngày, chị em phải mất rất nhiều thời gian để tỉa và vẽ chân mày thì giờ đây phương pháp phun xăm thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo dành cho đôi chân mày của bạn.
Tại thẩm mỹ viện V.I.P cung cấp rất nhiều dịch vụ phun xăm chân mày như:
  • -         Phun mày tự nhiên
  • -         Phun mày tán bột
  • -         Phun thêu mày tự nhiên 3D
  • -         Phun thêu mày chỉnh sửa

+ Phun chân mày: Phương pháp này thường áp dụng đối với những người không có chân mày, người lớn tuổi chân mày đã rụng và người từng phun chân mày nhưng bị hư, màu chân mày cũ vẫn còn đậm.

+ Thêu chân mày:
Tùy vào tình trạng và hình dáng chân mày của mỗi khách hàng mà chuyên viên của V.I.P sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn phương pháp phun chân mày phù hợp để có được đô chân mà cân đối, sắc sảo và hoàn hảo nhất.

Phun xăm vùng mí mắt

Phun xăm mí mắt là một phương pháp làm đẹp giúp bạn có được đôi mắt sáng long lanh và sắc sảo hơn. Hằng ngày, bạn phải mất nhiều thời gian để vẽ đường eyeliner để tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình, thì khi sử dụng dịch vụ phun xăm mí mắt bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian trang điểm nhưng vẫn tự tin có một đôi mắt đẹp.

gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip



Dịch vụ phun mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ V.I.P đem đến cho khách hàng đôi mắt bồ câu đẹp sắc sảo với ánh nhìn vô cùng cuốn hút nhưng rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng của mắt. Phun mí mắt không nên áp dụng trong các trường hợp sau:
  • -         Bạn đang gặp những bệnh lý về mắt như: viêm kết mạc, đau mắt đỏ
  • -         Vừa trải qua phẫu thuật vùng mắt dưới 1 tháng

Phun xăm môi

Một bờ môi căng mọng với màu sắc đồng đều và tươi tắn là một điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Giờ đây, bạn không cần đế son môi làm trở thủ đắc lực để tô điểm cho đôi môi thêm rạng rỡ mỗi khi ra đường, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P sẽ đem đến cho bạn đôi môi đầy quyến rũ như hằng mong ước.

gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip
Phun môi pha lê tại VIP sẽ chp bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ


Một số dịch vụ phun môi phổ biến tại V.I.P là:
  • -         Phun môi pha lê
  • -         Phun môi 3D Hàn Quốc
  • -         Phun môi xí mụội

Với phương pháp làm đẹp môi này sẽ giúp bạn khắc phục được những khuey61t điểm trên đôi môi của mình như môi thâm, môi không đều màu, môi có nhiều vẫy chết hoặc vân môi lộ rõ.

Phun hồng nhũ hoa

Công nghệ phun hồng nhũ hoa bằng lazer với hàng ngàn điểm sáng tác động lên các sắc tố tại vùng nhũ hoa kích thích sản sinh ra các collagen giúp nhũ hoa hồng hào và mịn màng, tươi trẻ. Với công nghệ phun xăm này không xảy ra xâm lấn nên không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, không những giúp nhũ hoa hồng hào mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại V.I.P


gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip
Trang thiết hiện đại, tân tiến tại Viện Thẩm mỹ Quốc Tế VIP

  • Hệ thống dịch vụ phun xăm đa dạng, luôn cập nhật nhiều xu hướng và màu sắc mới để khách hàng thỏa sức lựa chọn
  •  Vùng phun xăm có kích thước và hình dáng cân xứng, màu lên đều đẹp và phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
  •  Mực phun xăm được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc và được kiểm duyệt chất lượng kỹ lượng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế
  •  Quy trình phun xăm được thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mắt thẩm mỹ tinh tế
  •  Chế độ bảo hành tốt nhất và chi phí phun xăm cạnh tranh nhất thị trường

Lưu ý : Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Nâng mũi cấu trúc là gì thưa bác sĩ?

gioi-thieu-dich-vu-phun-xam-tham-my-tai-vip



Hi vọng với bài viết “Giới thiệu về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại V.I.P” đã cung cấp cho bạn những thông tin chi cần thiết về kỹ thuật làm đẹp này, để được giải đáp thắc mắc và biết thêm những về những dịch vụ thẩm mỹ khác bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét