Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Hỏi: Thưa bác sĩ, chân mày em rất nhạt và mờ, em đang có ý định đi phun mày tán bột tại thẩm mỹ viện của mình để cải thiện chân mày, nhưng em không biết phun mày tán bột giá bao nhiêu? tại thẩm mỹ của mình. Bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này của em được không ạ, em cảm ơn (Như Ngọc- Phan Thiết)


Trả lời:                       

Thân chào bạn Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, câu hỏi của bạn cũng được rất nhiều các chị em phụ nữ thắc mắc, sau đây tôi xin giải đáp thắc mặc của bạn như sau
Ngoài đôi mắt to tròn đẹp long lanh là điểm nhấn của gương mặt, thì đôi chân mày thanh tú cũng giúp trông bạn sáng sủa và xinh xắn hơn.

Đôi chân mày thanh tú giúp bạn trở nên tự tin hơn

Phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là một trong những dịch vụ đang rất được các chị em phụ nữ lựa chọn, dịch vụ phun mày tán bột là sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật phun mày và kỹ thuật tán bột. Dịch vụ phun mày tán bột là kỹ thuật tạo dáng chân mày và màu sắc cho chân mày bắt nguồn từ Hàn Quốc, giúp bạn có đôi chân mày sắc sảo, đẹp tự nhiên thanh thoát mà không cần tốn thời gian trang điểm.

Phun mày tán bột giá bao nhiêu?

Hiện nay, phun mày tán bột tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P có giá khoảng 1.8 triệu VNĐ

Phun mày tán bột tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P- địa chỉ tin cậy của bạn

Được cải tiến rất nhiều từ phương pháp phun xăm truyền thống, phun mày tán bột chỉ sử dụng đầu kim thông minh với kích thước siêu nhỏ cho phép kỹ thuật viên tạo đường nét chân mày một cách sắc sảo, tỉ mỉ nhất.

Kết quả tạo dáng của phun mày tán bột

Phun mày tán bột sử dụng đầu kim siêu nhỏ nên việc tạo dáng cho chân mày đạt được sự tỉ mỉ rất cao đến từng chi tiết, trong phương pháp làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ này màu sắc được chú trọng nghiên cứu để tạo được màu chân mày trông tự nhiên và hài hòa nhất.

Ưu điểm của phun mày tán bột

Không gây đau đớn, tuyệt đối an toàn

Nhờ ưu điểm của đầu kim thông minh, đầu kim nhỏ được lướt nhẹ trên da nên hạn chế tối đa các tổn thương. Ngoài ra, khi bạn phun mày sẽ được gây tê vùng phun nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

Phun mày tán bột tại V.I.P

Giúp tiết kiệm thời gian cho việc làm đẹp chân mày

Phun mày tán bột sẽ giúp cho đôi chân mày của bạn luôn luôn sắc sảo trong mọi trường hợp, không cần trang điểm lâu dài cho đôi chân mày. Chỉ cần một lần phun, bạn sẽ có một đôi chân mày như ý lâu dài trong nhiều năm.
Sau khi thực hiện phun mày tán bột, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt bình thường.

Phun mày tán bột làm gương mặt bạn trông tươi trẻ, rạng ngời hơn

Các bước phun mày tán bột tại V.I.P

Bước 1: Tư vấn màu sắc, hình dáng mày;
Bước 2: Vệ sinh vùng phun mày;
Bước 3: Gây tê vùng phun mày;
Bước 4: Thực hiện phun mày.

Xem thêm: 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P

Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phun xăm thẩm mỹ, kỹ thuật cũng như con mắt thẩm cao sẽ đem lại cho bạn đôi chân mày lý tưởng với khuôn mặt như bạn mong muốn.
Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P


Trên đây là những thông tin cơ bản về “Phun mày tán bột giá bao nhiêu?”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!
Thông tin
Đánh giá bởi
3.265 thành viên
Ngày tháng
Chuyên mục
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Đánh giá

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét