Bí quyết chọn màu phun môi đẹp tự nhiên nhất

Một đôi môi căng mộng đầy quyến rũ,cùng với màu môi đẹp thích hợp với làn da của bạn luôn là điều mà chị em phụ nữ quan tâm. Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, là giải pháp tối ưu giúp chị em phụ nữ có một đôi môi xinh xắn mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian trang điểm. Vậy bí quyết chọn màu phun môi đẹp tự nhiên nhất như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo nhé.!

Tại sao lại phải chọn màu môi phù hợp với da?

Màu môi phù hợp với làn da không chỉ giúp bạn xinh đẹp mà còn cuốn hút hơn, che đi nhiều khuyết điểm trên chiếc môi của bạn.
Một màu môi phù hợp sẽ khiến làn da bạn trở nên sáng hơn, phù hợp với độ tuổi cũng như bắt kịp với xu hướng sẽ mang lại cho chị em sự tự tin mọi lúc mọi nơi mà không cần trang điểm.
Ngược lại, nếu như bạn chọn màu mực xăm không phù hợp với mình, quá đậm hay quá nhạt, không phù hợp với gương mặt, độ tuổi. Sẽ khiến đôi môi mất đi sự gợi cảm, màu da mặt cũng vì thế mà trông sạm hơn, khiến chị em không tự tin khi giao tiếp.


Sau đây là cách hướng dẫn cách chọn màu môi phù hợp với từng loại da

Hiểu được xu hướng hiện đại và nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ ngày nay, các chuyên gia thẩm mỹ đã tiềm ra nhiều kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến mang đến nét đẹp và hiệu quả cho chị em. Lựa chọn màu phun môi phù hợp là bước quan trọng nhất giúp bạn có được màu môi như ý.

·         Chọn màu phun môi cho người da trắng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đối với người da trắng việc lựa chọn màu môi tươi sáng sẽ giúp gương mặt bạn thêm xinh xắn, dễ thương.
Nhưng thật đáng tiếc nếu bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ nhưng laị mắc phải khuyết điểm môi thâm, nhợt nhạt kém xinh hơn. Với những bạn may mắn có một làn da trắng sáng thì việc chọn màu xăm môi không hề khó.
ü  Da trắng hồng: Những màu môi trung tính như hồng cam, hồng pastel, hồng baby, cam hồng…được coi là sự lựa chọn ưu tiên để cho đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn.
ü  Da trắng xanh: Nếu bạn sở hữu làn da này thì nên chọn gam màu nóng để tạo cảm giác ấm áp và tươi tắn hơn vd như: hồng đỏ, cam đỏ, đỏ…
ü  Da trắng vàng: Với làn da này thì gam màu sáng (cam tươi, cam pastel..) có điểm ánh tím là sự lựa chọn thông minh trong trường hợp này.

·         Chọn màu môi cho người có làn da tối

Với những cô nàng có làn da tối màu, ngăm đen thì việc lựa chọn gam màu tông lạnh là giải pháp cho bạn. Các cô nàng da ngăm đen sẽ trở nên cực cá tính, sành điệu và quyến rũ với màu môi phun xăm hồng san hô, nâu chà là, nâu cam, cam vỏ quýt, đỏ cam, đỏ mận…là cách tốt nhất để có một đôi môi quyến rũ hơn. Hơn nữa, tông màu lạnh sẽ giúp bạn trở nên cá tính mạnh mẽ hơn.
Phun môi thẩm mỹ cho bạn đôi môi căng mọng

Thẩm mỹ Quốc tế tại V.I.P sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp quyến rũ hơn cho chị em phụ nữ, thẩm mỹ V.I.P đã áp dụng thành công công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc được sự chú ý, quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Mực phun môi được nhập khẩu chính hãng từ hàn Quốc

Viện thẩm mỹ V.I.P nhập khẩu chính hãng mực xăm môi Hàn Quốc , có chiết xuất từ thiên nhiên và đã được chứng nhận là an toàn, thân thiện với cơ thể của con người. Không gây kích ứng da hay các triệu chứng không mong muốn.

Tư vấn tận tình, an toàn, màu môi phù hợp với độ tuổi và màu da

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về phun xăm môi với con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu mực phun môi phù hợp với bạn.
Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cùng với công nghệ xăm môi, V.I.P sẽ giúp bạn an tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ của đôi môi sau phun xăm.

Quy chuẩn thực hiện chuẩn hàn

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn màu môi phù hợp
Bước 2: Gây tê và sát khuẩn môi

Bước 3: Thực hiên xăm môi với màu môi đã chọn
Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại V.I.P


Đôi môi căng mộng tự nhiên, hiệu quả lâu dài

Sau khi thực hiện, bạn sẽ thực sự hài lòng về màu sắc. Đôi môi sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ, lấp lánh và tràn đầy sức sống, giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Với trình độ chuyên môn cao, kĩ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành phun xăm môi, sự am hiểu tường cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P sẽ biết cách để giúp bạn có màu môi thích hợp, tự nhiên với gương mặt.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp


Trên đây là những thông tin cơ bản về “Bí quyết chọn màu phun môi đẹp tự nhiên nhất”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyn trc tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét