Phun thêu chân mày đẹp tự nhiên

Phun thêu lông mày là một phương pháp làm đẹp đơn giản, nhưng khá được nhiều chị em ưa thích và lựa chọn, nhất là đối với một số người không may mắn sở hữu đôi chân mày nhợt nhạt, không đều, làm gương mặt bạn trông kém sắc hơn. Vậy thế nào để phun thêu chân mày đẹp tự nhiên nhất? Các bạn hãy tìm hiểu về cách phun thêu chân mày mới nhất hiện nay, trước khi quyết định lựa chọn cho mình dịch vụ phun thêu chân mày nhé.


Quan niệm của phười phụ nữ về đôi chân mày

Theo nhiều người, hình dáng, đường nét, màu sắc chân mày thể hiện tính cách hiền dữ và nhiều thứ khác của con người. Không những thế, lông mày cũng là một phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ đẹp hài hòa cho gương mặt.

Đôi chân mày mờ nhạt, to và thô sẽ khiến đôi mắt vô hồn, thiếu sức sống và mặt kém sắc nét. Kỹ thuật phun thêu chân mày tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo để chỉnh sửa và tạo dáng lông mày đẹp hoàn hảo, tự nhiên như thật.


Phun thêu lông mày tự nhiên

Phun thêu chân mày tự nhiên từ lâu đươc coi là phương pháp giúp tạo dáng chân mày được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc tiết kiệm thời gian phải trang ddiemr mỗi ngày, phun mày còn giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm ở chân mày như: thưa, ngắn, nhạt màu, chân mày không hài hòa với khuôn mặt.
Ngày nay, dịch vụ phun xâm thẩm mỹ có ở hầu hết các thẩm mỹ viện. Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P đang là cơ sở phun mày được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
Phun thêu chân mày được thực hiện như thế nào?
Phun thêu chân mày được sử dụng bằng dụng cụ chuyên dụng như là cây bút nhỏ ở đầu có gắn cây kim đặc biệt để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong tự nhiên.
Để phun thêu đẹp, ngoài chuyên môn giỏi còn đòi hỏi sự khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ và tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu. Bác sỹ sẽ cẩn thận “thêu” từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Khác với phương pháp xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm vào lớp bên ngoài của da chứ không ăn sâu vào bên trong. Các mũi kim chỉ ấn nhẹ vào da nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảu máu và không sưng tấy. Hơn nữa, màu sắc dùng phun thêu nhìn rất tự nhiên, trẻ trung, nên khiến cho gương mặt trông thanh thoát, rạng ngời.
Phun thêu chân mày đẹp tự nhiên, lôi cuốn 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, màu đẹp, độ bền cao bạn nên lựa chọn địa chỉ phun thêu chân mày uy tín để việc phun thêu lông mày mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, không gây tác dụng phụ với da và ảnh hưởng tới sức khỏe.
Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P- địa chỉ phun thêu chân mày uy tín
Phun xăm chân mày tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, đảm bảo mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp như mong đợi.
Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P

V.I.P có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị phun xăm tiên tiến với đầu kim siêu nhỏ không gây ra đau đớn, trầy xước hoặc sưng tấy trong quá trình phun mày.
Tại V.I.P màu mực phun mày có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên không gây kích ứng da, an toàn, màu sắc đẹp bền với thời gian.
Quy trình thực hiện chuẩn hàn
Bước 1: Tư vấn về hình dáng, màu sắc chân mày cho khách hàng;
Bước 2: Vệ sinh vùng phun mày;
Bước 3: Ủ tê vùng phun mày;
Bước 4: Tiến hành phun chân mày.
Phun thêu chân mày tại V.I.P


Trên đây là những thông tin cơ bản về “Phun thêu mày đẹp tự nhiên”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét