Phun mày tán bột sau bao lâu thì đẹp?

Hỏi: Thưa bác sĩ, em được biết bên mình có dịch vụ phun mày tán bột đang rất được nhiều người lựa chọn, em đang định sử dụng dịch vụ này để cho mình có một cặp chân mày đẹp và quyến rũ hơn. Nhưng em không biết phun mày tán bột sau bao lâu thì đẹp thưa bác sĩ? (Như Quỳnh- Đà Lạt)

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh thân mến!
Rất vui khi bạn đã đặt câu hỏi cho chuyên mục của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Phun mày tán bột là như thế nào

Trên gương mặt, đôi chân mày là chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng làm nên đường nét của khuôn mặt. Vì thế, một đôi chân mày thanh tú, đẹp mềm mại phù hợp với khuôn mặt và bắt kịp xu hướng chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ.
Phun mày tán bột là công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc. Được cải tiến rất nhiều từ phương pháp phun xăm truyền thống, phun mày tán bột sử dụng đầu kim thông minh với kích thước siêu nhỏ cho phép kỹ thuật viên tạo đường nét chân mày một cách tinh tế, tỉ mỉ nhất.



Phun mày tán bột sau bao lâu thì đẹp?

Dường như đây là câu hỏi mà hầu hết các chị em khi muốn làm phun xăm thẩm mỹ đều thắc mắc. Thời gian để phun chân mày tán bột lên màu đẹp và chuẩn nhất tối đa là 1 tháng và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như mực xăm, công nghệ và cơ địa của mỗi người.
Mực phun thêu là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chân mày của bạn có đạt được kết quả như mong muốn không. Thông thường trong tuần đầu tiên, lông mày của bạn mới bong vảy, màu chưa được chuẩn, đều mà chỗ đậm, chỗ nhạt. Khoảng 1 tháng sau, màu sẽ chuyển biến ổn định và đẹp hơn như mong đợi.
Phun xăm thẩm mỹ tại V.I.P

Phun mày tán bột tại Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P địa chỉ an toàn và tin cậy

Mực phụn thêu

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, luôn cam kết về chất lượng của mực phun thêu, đem chất lượng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
Trong phương pháp làm đẹp mày này, màu sắc được chú trọng nghiên cứu để tạo được màu chân mày trông tự nhiên nhất.

Các bước tiến hành phun mày tại V.I.P

Bước 1: Tư vấn màu sắc, hình dáng mày;
Bước 2: Vệ sinh vùng phun mày;
Bước 3: Gây tê vùng phun mày;
Bước 4: Thực hiện phun mày.

Không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối.

Phun mày tán bột được thực hiện theo thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ dùng đầu kim lướt nhẹ trên da nên hạn chế tối đa tổn thương.
Ngoài ra, khi thực hiện phun mày, bạn được gây tê vùng phun nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.
Phun mày tán bột tự nhiên

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phun xăm thẩm mỹ, kỹ thuật cũng như con mắt thẩm cao sẽ đem lại cho bạn đôi chân mày lý tưởng với khuôn mặt như bạn mong muốn.
Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P

Trên đây là những thông tin cơ bản về “Phun mày tán bột sau bao lâu thì đẹp”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét