Phun môi pha lê giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em thường dùng son môi nhưng do môi thâm nên màu môi lên không chuẩn và hình như càng dùng son thì môi của em càng thâm. Nghe mấy chị trong công ty bảo phun môi pha lê có thể khắc phục được môi thâm mà lại cho màu môi đẹp nên em đang có ý định thực hiện nhưng không biết phun môi pha lê giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp cho em. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hằng-Bình Dương)

Trả lời:
Mến chào Hằng!
Cảm ơn Hằng đã gửi câu hỏi về cho Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Câu hỏi phun môi pha lê giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trong son môi luôn chứa một lượng chì nhất định để giữ màu môi nên dễ khiến cho đôi môi trở nên thâm, xỉn màu. Nhất là khi bạn mua phải son nhái hay thường xuyên lạm dụng son phấn thì môi thâm không còn là chuyện hiếm gặp. Do vậy, phương pháp phun môi pha lê là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này, mang lại cho bạn màu môi tươi tắn, rạng rỡ trong thời gian ngắn nhất.

phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu
Phun môi pha lê khắc phục tình trạng môi thâm hiệu quả

Không chỉ giúp chị em khắc phục tình trạng môi thâm, xỉn màu, phun môi pha lê còn là xu hướng làm đẹp đang “gây bão” trong thời gian gần đây bởi nhiều ưu điểm vượt trội: phun môi pha lê có thể hiệu chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có độ căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc, giúp đôi môi trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ.
Trong phương pháp này, chuyên gia của V.I.P sẽ sử dụng máy phun thêu chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ đưa mực phun vào lớp thượng bì (bề mặt của da) để tạo đường nét cho đôi môi.

Phun môi pha lê giá bao nhiêu?

Phun môi pha lê giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố:
  • Nhược điểm đôi môi của bạn nhiều hay ít? (mức độ môi thâm, môi dày hay môi mỏng, tỉ lệ đôi môi hài hòa chưa?...)
  • Chất lượng mực phun như thế nào?
  • Tay nghề chuyên gia và con mắt thẩm mỹ ra sao?
Do vậy, để biết chính xác phun môi pha lê giá bao nhiêu, Thanh Hằng nên đến Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P để được các chuyên gia thăm khám, xác định tình trạng môi để có phương pháp phun môi đẹp với mức giá hợp lí nhất.
Câu hỏi: Kết quả phun môi pha lê duy trì được bao lâu?
phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu

V.I.P - địa chỉ an toàn cho bờ môi quyến rũ

Hoạt động có giấy phép của Sở Y tế TPHCM, Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong những địa chỉ phun môi pha lê đẹp, an toàn và nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều chị em trong thời gian qua. 
Mực phun được nhập khẩu chính hãng
V.I.P nhập khẩu mực phun chính hãng từ Hàn Quốc, có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể người. Do đó, khi phun môi pha lê 3D tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, bạn có thể an tâm về sức khỏe cũng như chất lượng mực phun thêu. 
Thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cơ sở vật chất tiên tiến
V.I.P qui tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn giỏi và có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn khắc mọi nhược điểm đôi môi, mang lại đôi môi pha lê lấp lánh với màu môi phù hợp với màu da và độ tuổi của từng người.
Bên cạnh đó, V.I.P chú trọng đầu tư các trang thiết bị tư trang thiết bị tiên tiến, công nghệ phun môi pha lê được chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ hỗ trợ tối đa, giúp quá trình phun môi diễn ra an toàn nhất.

phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu
Đôi môi pha lê căng mịn giúp gương mặt bừng sáng

Thiết kế dáng môi đẹp cho từng người
Luôn chú trọng sự hài hòa của giá trị thẩm mỹ với các đường nét trên gương mặt, bằng con mắt thẩm mỹ tinh tường của mình, các chuyên gia của V.I.P sẽ thiết kế dáng môi hoàn hảo nhất với từng gương mặt.
  • Môi nhợt nhạt, không đều màu: Chuyên gia của V.I.P lựa chọn màu môi tươi tắn, giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ lấp lánh ánh pha lê.
  • Môi quá mỏng: chuyên gia tìm cách “ăn gian” độ dày của môi bằng việc mở rộng cánh môi và tạo hình viền môi và thực hiện phun màu môi đã chọn giúp đôi môi quyến rũ hơn
  • Môi quá dày: Chuyên gia lấn màu môi vào bên trong giúp đôi môi trông gọn hơn.
  • Đường viền môi không rõ: Chuyên gia tạo hình viền môi rõ nét và phun màu môi mới.
Mang lại đôi môi căng mọng, lấp
Sau khi phun môi, bạn sẽ cực kì hài lòng về màu sắc, độ bóng cũng như dáng môi: đôi môi có đường nét trái tim hài hòa với gương mặt và trở nên căng mịn, lấp lánh và tràn đầy sức sống, giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn. 
phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu
Hình ảnh khách hàng từng phun môi pha lê xóa môi thâm tại V.I.P,
Các trường hợp khác có thể cho kết quả khác nhau tùy cơ địa từng người
Câu hỏi: Nâng mũi không phẫu thuật là như thế nào?
phun-moi-pha-le-gia-bao-nhieu
Trên đây là một số thông tin về phun môi pha lê giá bao nhiêu?, Hằng có thể gọi đến số 08.6676.2888nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và trả lời tất cả mọi câu hỏi cho bạn.

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét