Phun mày tán bột có đau không?



Hỏi: Thưa bác sĩ, em đang định đi phun mày tán bột long mày, nhưng không biết phun mày tán bột có đau không thưa bác sĩ?(Hương Trà)

Trả lời:

Chào bạn Trà thân mến!
Rất vui khi bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
 Phun mày tán bột là kỹ thuật tạo dáng và màu sắc cho chân mày có khởi nguồn từ Hàn Quốc, giúp bạn có được đôi chân mày đẹp tự nhiên mà không cần phải tốn thời gian trang điểm.


Được cải tiến rất nhiều so với kỹ thuật phun xăm truyền thống, phun mày tán bột sử dụng đầu kim thông minh với kích thước siêu nhỏ cho phép kỹ thuật viên tạo đường nét chân mày một cách tinh tế, tỉ mỉ nhất.
Phun mày tán bột khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thô cứng kém tự nhiên.

Phun thêu lông mày tán bột có đau không

Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em khi sử dụng dịch vụ này để làm đẹp, phun mày tán bột trên thực tế là quá trình sử dụng mũi kim chuyên dụng cũng chỉ tác động rất nông trên da, không gáy xâm lấn sâu. Chính vì vậy sau khi tiến hành phun thêu lông mày tán bột vùng lông mày chỉ hơi sưng và đỏ nhẹ sau đó giảm dần và hết sưng hẳn sau 5-7 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người.
Phun mày tán bột đem lại đôi lông mày cuốn hút

Vì thế, chị em nào đang thắc mắc phun mày tán bột có đau không thì hãy yên tâm với những lý do sau đây:

Phun mày tán bột tại thẩm mỹ V.I.P

Không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối

Dịch vụ phun xâm thẩm mỹ tại V.I.P, phun mày tán bột được  các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, đầu kim lướt nhẹ trên da nên hạn chế tối đa các thương tổn. Ngoài ra, khi thực hiện phun mày, bạn được gây tê vùng phun nên sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn nào

Kết quả tạo dáng chân mày tự nhiên

Như đã nói, phun mày tán bột sử dụng đầu kim siêu nhỏ nên việc tạo hình dáng cho chân mày đạt được sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.   
Trong phương pháp làm đẹp mày này, màu sắc được chú trọng nghiên cứu để tạo được màu chân mày trông tự nhiên nhất

Giúp tiết kiệm thời gian cho việc làm đẹp chân mày

Phun mày trang điểm lâu dài cho đôi chân mày, chỉ cần một lần phun, bạn sẽ có một đôi chân mày như ý tồn tại lâu bền trong nhiều năm
Xem thêm:

Các bước tiến hành phun mày tán bột tại V.I.P

Bước 1: Tư vấn màu sắc, hình dáng mày;
Bước 2: Vệ sinh vùng phun mày;
Bước 3: Gây tê vùng phun mày;
Bước 4: Thực hiện phun mày.

Phun mày tán bột tại V.I.P

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên nghiệp

Toàn bộ các ca phun xăm thẩm mỹ tại thẩm mỹQuốc tế V.I.P đều được đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề .Cùng với sự am hiểu sâu rộng về dịch vụ thẩm mỹ mắt của các bác sĩ đã giúp tỉ lệ thành công luôn chiếm trọng số cao.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P


Trên đây là những thông tin cơ bản về “Phun mày tán bột có đau không”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại và giải đáp cho bạn!

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :