Phun môi xí muội

Đôi môi mềm mọng, quyến rũ với viền môi xinh xắn, lòng môi trong nổi bật với những gam màu quyến rũ là được xem là xu hướng làm đẹp mới của các cô nàng. Đây được gọi là môi xí muội, là kiểu trang điểm môi mang phong cách cá tính rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thay vì phải dùng son môi để tô vẽ hàng ngày, các thiếu nữ đã chọn cách phun môi xí muộiđể có được đôi môi ấn tượng với độ bên như ý.

Thế  nào là phun môi xí muội?

Phun môi xí muội tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là phương pháp thẩm mỹ không phun xăm toàn bộ đôi môi mà chỉ tạo màu son phía trong lòng môi giống như cách đánh son lòng đang rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Khác với những phương pháp phun xăm môi thông thường, phun môi xí muội không tạo viền môi thô cứng và lộ liễu nên đôi môi sẽ tự nhiên và thu hút hơn.
Sau khi thực hiện phun môi xí muội, đôi môi của bạn sẽ luôn tươi tắn, tự nhiên, tạo nên sức hút kì lạ với người đối diện.
Phương pháp phun môi xí muội này rất phù hợp lứa tuổi teen, bạn sẽ không cần phải trang điểm mà khuôn mặt vẫn xinh xắn với đôi môi tươi tắn.
 

phun-moi-xi-muoi
Môi xí muội giúp bạn thêm cá tính, quyến rũ

Độn cằm không phẫu thuật có an toàn không và giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

phun-moi-xi-muoi

Những ưu điểm vượt trội khi phun môi xí muội tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép, Viện Thẩm mỹ Quốc tyế V.I.P luôn cố gắng giúp những ai quan tâm đến cái đẹp có được vẻ đẹp toàn diện như ý.
Khác với kỹ thuật phun môi thẩm mỹ trước đây, phương pháp này mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết hơn cho các teen nữ. Với quy trình thực hiện phun môi diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp cho các cô nàng.
Được thực hiện theo quy trình chuẩn

phun-moi-xi-muoi

V.I.P quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi
Niềm tự hào của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P chính là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong nghề.
Đặc biệt có Ths-Bs Nguyễn Thế Thạnh (từng tu nghiệp tại Bỉ, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore,…và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề), Bs Võ Ngọc Vũ (hơn 10 năm kinh nghiệm) là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ là những nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.
Cập nhật liên các màu son mới cho các nàng thỏa sức lựa chọn
Có rất nhiều màu mực cho bạn có thể tùy ý lựa chọn. Sau khi thực hiện, bạn còn được phủ bóng môi để làn môi lúc nào cũng căng mịn, tươi tắn và nhìn có phần sexy đối với những đôi môi bình thường khác.
Đem lại cho bạn đôi môi đẹp như ý

phun-moi-xi-muoi

Sau khi phẫu thuật nâng ngực chăm sóc như thế nào là đúng cách thưa bác sĩ?
phun-moi-xi-muoi
Không đau, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Kỹ thuật phun xăm môi mới này sẽ làm môi không sưng, không đau và không viền khung môi, mang lại kết quả đẹp bất ngờ cho đôi môi của bạn.
Thời gian thực hiện cũng như chăm sóc rất nhanh chóng, chỉ sau một tuần đầu tiên bạn sẽ có được một đôi môi quyến rũ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về “Phun môi xí muội” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số08.6676.2888nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.
nguồn: http://thammyvip.com/phun-xam-tham-my/phun-moi-xi-muoi.html

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét